“น้ำแข็งเกล็ดหิมะ” ลงทุนน้อย คืนทุนไว กำไรมาก

  • 23 พ.ค. 2566
  • 10757
หางาน,สมัครงาน,งาน,“น้ำแข็งเกล็ดหิมะ” ลงทุนน้อย คืนทุนไว กำไรมาก

อ่านข่าวข้าราชการ ขาย "น้ำแข็งเกล็ดหิมะ" ทำเงินคืนละ 8,000-9,000 บาท หลังเลิกงานแล้วแอดมินจึงอยากมาบอกต่อ ให้เพื่อน ๆ ทราบวิธีการทำกันบ้าง เผื่อจะมองเป็นอาชีพเสริมแบบข้าราชการท่านนี้ ....

อนาคตเราอาจจะเป็นแบบนี้.....อาชีพหลักคือ มนุษย์เงินเดือน อาชีพเสริมคือ ขายน้ำแข็งเกล็ดหิมะ....ทำเงินคืนละเกือบหมื่น ก็เป็นได้

 

สิ่งที่ต้องใช้

1.เครื่องทำน้ำแข็งเกล็ดหิมะ สามารถหาได้ซื้อที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรือร้านเฉพาะ  ส่วนขนาดก็แล้วแต่ว่าคุณจะขายมาก น้อยขนาดไหนครับ ราคามีตั้งแต่หลักพันยันหลักหมื่น

2. น้ำเปล่า เอาไว้ทำน้ำแข็ง

3. หัวเชื้อแต่งรสชาติ เช่นถ้าจะทำรสนมก็ใช้นมผงแบบชง หรือถ้าอยากได้รสผลไม้ ก็ไปหาน้ำหวานรสนั้น ๆ มาเป็นส่วนผสมก็ได้ครับ

4. ท็อปปิ้ง อย่างเช่น ผลไม้สด ผลไม้แห้ง ช็อกโกแลต เยลลี่ นมข้นหวาน แล้วแต่จะดีไซน์เมนูของคุณเลยครับ

 

พอเตรียมทุกอย่างครบแล้ว ก็มาลงมือทำกันดีกว่า...

1. นำน้ำเปล่ามาผสมกับหัวเชื้อ แล้วนำไปแช่ในช่องแข็ง

2. พอน้ำที่เราแช่ไว้เป็นน้ำแข็งแล้ว ก็ให้นำออกมาจากภาชนะ หากเป็นรสน้ำหวาน ให้นำก้อนน้ำแข็งไปแรพพลาสติกทำอาหาร แล้วนำไปแช่ช่องแข็งอีกที เพื่อให้น้ำเหนียว ๆ ที่เกาะอยู่เป็นน้ำแข็ง ไม่งั้นจะทำน้ำแข็งเกล็ดหิมะไม่ได้นะ

3. นำก้อนน้ำแข็งมาเข้าเครื่องทำเกล็ดหิมะ โดยนำภาชนะมารองไว้ ถ้าอยากให้สวยหน่อย ก็หาภาชนะรูปทรงที่ต้องการมาครอบข้างบนอีกทีครับ

4. นำท็อปปิ้งที่เตรียมไว้มาวางไว้ข้างบน หรือถ้าอยากให้อยู่ข้างล่างก็เอานำท็อปปิ้งไปวางไว้ที่ภาชนะก่อนทำน้ำแข็งเกล็ดก็ได้ครับ

 

ทีนี้เราก็จะได้น้ำแข็งเกล็ดหิมะ หวามเย็นชื่นใจมารับปะทานกันแล้ว ถ้าใครอยากหารายได้เสริมแนะนำให้นำไปขายดูครับ นอกจากขายได้ กำไรดีแล้ว เรายังได้สนุกไปกับการคิดสูตรใหม่ ๆ เป็นของตัวเองอีกด้วยนะ....

 

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆ สามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top